หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Cốt truyện cách chơi Kahlii cho người mới theo mỗi thời đoạn của trận chiến

Liên quân di động được hiểu đến là loạt game có tương đối nhiều vị tướng đc đầu tư cùng họa tiết thiết kế lạ mắt. Trong khi cách chơi, chỗ đứng với bổn phận của các vị tướng này cũng rất đa dạng. trong các số đó Kahlii là một trong những vị pháp sư gồm có khả năng đặc biệt, không giống với những vị pháp môn sư khác nên cách chơi của Kahlii cũng quan trọng hơn, lôi kéo được sự chăm chú của khá nhiều người chơi.

Để chắc là chiến tuyệt một hero họ cần phải có các bước luyện tập tiếp tục để quen cùng những chiêu thức và năng lực mà hero cần dùng. Nhưng trước nhất bạn cần phải nắm đc lối chơi cơ bản của Kahlii theo mỗi thời đoạn của cuộc chơi. nội dung bài viết này rồi sẽ tóm tắt còn nữa cho mình các thông tin liên kết đến cách chơi của Kahlii, hãy với nhau đào bới ngay nhé!

Bảng tài năng mà Kahlii cần đến

Đọa Đày: những đòn đánh ra thường gây hiệu ứng xuyên thấu, tăng công phép và công vật lý của những vố tấn công. trợ giúp cải thiện lực sát thương phép lên các đối thủ theo đường thẳng.
Pháp sư Kahlii có tương đối nhiều khả năng quan trọng
Pháp sư Kahlii có tương đối nhiều khả năng quan trọng
Lời Nguyền Vĩnh Cửu: đúng với cái thương hiệu của chính nó, kĩ năng này sẽ giúp Kahlii làm nên một vùng đất bị nguyền rủa, gây sát thương theo vùng. gamer nên ưu tiên nâng full kỹ năng quan trọng này để phát huy tối đa số lượng sát thương gây nên.

Linh Hồn Hộ Mệnh: khả năng này giúp Kahlii có thêm 1 con số máu ảo, giống như chống chịu một trong những chiêu bài của kẻ thù. Đồng thời năng lực này cũng giúp tăng speed dịch chuyển nên bạn cần phải chăm chú khi nâng kĩ năng này cùng có mật tịch sử dụng thật hài hòa.

Binh đoàn đáng sợ Quái: đó là năng lực rất cần cho Kahlii, trút giận lên đối phương. chỉ trong 5s, triệu hồi 55 đợt hồn đáng sợ công kích kẻ thù phía đằng trước. nhớ là nâng khả năng cần thiết này khi đạt cấp 4, 8 và 12 nhé!

Lối chơi Kahlii

Đầu cuộc đấu

Ở giai đoạn đầu cuộc chơi, bổn phận của Kahlii chính là nỗ lực dọn bộ đội để chắc là tăng vàng cùng Khả năng cho bản thân. để gia công được điều ấy Kahlii cần phải phối với rừng, kiểm soát và điều hành Quanh Vùng rừng của nhóm mình với cũng không bao giờ quên chú ý đến động thái Khu Vực rừng của kẻ địch.

Sử dụng sách phép cùng cố gắng lên được Phượng Hoàng Lệ nhanh nhất, điều này sẽ có ích ít nhiều cho khả năng đi đường của Kahlii. liên tục cần dùng Lời Nguyền Vĩnh Cửu để cấu máu của kẻ địch, tạo điều kiện để dọn bộ đội nhanh với tiện lợi hơn.

Giữa trận đấu

Khi cuộc chiến đi được nửa hành trình thì các mục đích rộng cũng dần xuất hiện. lúc này bạn cần phải để ý nhất đến Quanh Vùng hang rồng. Đồng thời hoàn tất Trượng Băng để tăng máu với tăng hiệu quả cần đến tài năng cho Kahlii.
Giữa cuộc chơi là lúc Kahlii bị công kích nhiều nhất
Giữa cuộc chơi là lúc Kahlii bị công kích nhiều nhất
Vào giữa cuộc đấu Kahlii được xem là đối tượng của tương đối nhiều địch chính vì như thế hãy cố gắng thoát khỏi đc những pha giao tranh nhanh nhất có thể và đừng quên cần dùng binh đoàn kinh dị Quái để giả lại sát thương cho kẻ thù nhé! tài năng này cũng suport hồi chiêu chóng vánh nên gamer hãy tận dụng thời gian này để dọn bộ đội liên tục, tạo kiểu đẩy quân nhân thuận tiện nhất cho đường của bản thân.

Cuối trận đấu

Cuối mỗi cuộc đấu đó là thời điểm mà các pháp môn sư biểu hiện bản lĩnh của bản thân mình, vì lượng trang bị của Kahlii đã không thiếu thốn. Điều bạn phải làm hiện nay là tra cứu một chỗ đứng thật hay để có thể trình làng các khả năng của chính mình. chúng ta cũng có thể giúp đỡ hoặc ẩn nấp sau những tướng đỡ đòn tuyệt. Một vị trí đẹp và cần dùng các phương pháp hài hòa thì các bạn sẽ dễ dãi kết liễu địch thủ hơn cùng làm ra ưu thế để chiến hạ cuộc đấu.

Cùng những pha bị đối phương tiếp cận thì bạn nên cần đến Lời Nguyền Vĩnh Cữu để làm chậm địch, tiếp đến phối hợp thêm Linh Hồn Hộ Mệnh để tăng tốc chạy, tẩu thoát khỏi sự công kích của địch thủ.

Chúng ta có thể cần đến Lời Nguyền Vĩnh Cửu để gây sát thương theo vùng, gây sát thương diện lớn, tạo điều kiện để anh em mình tiến lên đối đầu cùng đè bẹp đối thủ.
Cuối cuộc đấu là giây phút diễn tả của Kahlii.
Cuối cuộc đấu là giây phút diễn tả của Kahlii.
Còn bình thường thì gamer hãy cần dùng quân đoàn ma Quái để cấu máu và gây sát thương cho kẻ địch của bản thân.

Tùy thuộc từng tình huống cụ thể trong thời gian diễn ra giao tranh để bạn áp dụng các tài năng cùng trang bị tương xứng nhất nhé!

Trên đấy là cách chơi của Kahlii trong những thời đoạn khác biệt của cuộc chiến. hy vọng người chơi đã có được những thông báo có ích cùng chúc game thủ chơi game vui vẻ!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น