หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Khả năng chiến Vice C.ty ít ai hiểu rõ – Phần 3

Chặng đường của Tommy vẫn còn rất dài với tất nhiên những bổn phận đầy không dễ dàng vẫn đang đợi anh ấy. những bổn phận bạn vừa trải qua bền vững sẽ không còn là gì đối với những nguy khốn đang đợi phía trước.

Nếu mà ở những phần trước bạn chỉ việc ra tay nhanh chóng và tẩu thoát càng nhanh lẹ càng tốt đã chiến thắng thì đến cùng những quãng đường tiếp sau, các bạn sẽ buộc phải dùng lanh lợi rất nhiều bắt đầu tinh chỉnh được Tommy. Càng lao vào sâu vào hành tinh mạng xã hội đen nước Mỹ hẳn là trò chơi lại càng game thủ lại càng hoảng loạn cùng phấn khích.

Bấy nhiêu không dễ dàng trước đó nếu chưa khiến cho người chơi chùn bước thì người chơi hãy sẵn sàng bắt tay vào nhận ngay các nhiệm vụ tiếp theo sau của Vice công ty thôi.

Nghĩa vụ 17

Trước khi triển khai nghĩa vụ bạn cần phải rất cẩn trọng khi lựa chọn xe ô tô nhé. tốt nhất là bạn cần phải "mần thân" với xe thật nhuần nhuyễn rồi bắt đầu dịch rời đến điểm đơn hàng đáng sợ túy màu hồng trên bản đồ nhé.

Tại đây các bạn sẽ cần cướp ma túy từ tay của hơn chục tay mafia, bạn phải khử hầu hết chúng và lên xe chạy trước khi bạn bè của chúng tới địa điểm. người chơi cũng phải để ý công an nữa đó.
Trong vòng Vice C.ty bạn never được lơ là các tên cảnh sát
Trong vòng Vice C.ty bạn never được lơ là các tên cảnh sát
Mệnh lệnh cấm trẻ em

Lần này các bạn sẽ hỗ trợ một người đàn bà tên Auntie. Cô ta cần ba sản phẩm ở ba vị trí không giống nhau trong thành phố. bạn sẽ không gặp gỡ khó khăn để lấy được chúng nhưng sau mỗi lần lấy một sản phẩm thì mức độ truy nã của bản thân sẽ tăng đáng kể cùng gian nguy từ phía công an thành phố sẽ theo đó mà tăng chống mặt.

Đến nơi bậc nhất bạn cần phải tìm kiếm sản phẩm thật nhanh lẹ với tẩu thoát, bây giờ bạn có 2 sao. sau khoản thời gian lấy hai món đồ còn lại các bạn sẽ lên 4 sao và công an lập tức vây bí mật tất cả những ngả đường quay lại chỗ ở của thân chủ. mật tịch thoát thân duy nhất là gamer bỏ lại phương tiện cùng chạy bộ dọc các con phố con.

Nhiệm vụ 19

Sau phi vụ trước tiên bạn sẽ gắn bó và người đàn bà tên Auntie thêm 1 vài bổn phận nữa. tập trung là các bạn sẽ đi thanh toán các băng đảng đối kẻ thù và đánh bom. và những cần thiết cần dùng súng thì gamer chỉ việc ngắm chuẩn mục đích với nã đạn là thắng lợi.
Những phi vụ đánh bom xuất xắc xả súng đều khá dễ để chúng ta cũng có thể hoàn thành
Những phi vụ đánh bom xuất xắc xả súng đều khá dễ để chúng ta cũng có thể hoàn thành
Mặc dù thế đối với nhiệm vụ đánh bom cùng băng Cuban thì sự gay cấn sẽ tăng vọt hơn rất nhiều. nơi chiến tranh lần này là một nhà máy sản xuất ma túy. gamer phải đánh cắp một chiếc ô tô để đến nơi chiến đấu. Ba quả bom cần được đặt vào đúng ba chỗ đứng chỉ định chỉ trong mái nhà. Mấu chốt là bạn cần phải thoát thân thật nhanh lẹ ra khỏi mái nhà trước khi nó nổ tung.

Trong Game, các bạn sẽ bị gây khó dễ vì cánh cửa chính của mái nhà bị kẹt. bí kíp thoát ra là lối gác mái cùng bật sang ngôi nhà ở bên cạnh. Tổng thời gian bạn có chỉ là 20 giây nên hãy tận dụng mọi thời cơ của bản thân nhé!

Trách nhiệm 20

Bạn cần phải ám sát chiến thắng quý cô Dawson. bạn sẽ được chỉ điểm nhân vật này khi bà ta rời khỏi cửa hàng trang sức đẹp Vice Point. thế nhưng mấu chốt của lần ám sát này là cần thiết khiến nó như một rủi ro, không đc cần dùng bất kỳ loại vũ khí nào khác.

Tommy phải chọn cho chính bản thân mình một chiếc xe hơi với chở bà ta đi. bạn nên phá hoại chiếc xe từ trước. ngay khi nhìn thấy khói đen bốc lên từ đầu xe bạn phải bật ngay ra ngoài cùng việc còn lại chỉ là chứng kiến bà Dawson nổ tung.
 Gamer hãy làm chiếc xe hơi nổ tung với nhớ rằng bay ra khỏi xe nhé
Gamer hãy làm chiếc xe hơi nổ tung với nhớ rằng bay ra khỏi xe nhé
Mệnh lệnh 21

Các bạn sẽ cần phải giải phóng một tên phạm tội mang tên là Cam Jones. Cam hiện đang bị giam giữ chỉ trong đồn cảnh sát gần Washington Beach. Tommy buộc phải một bộ quân phục của cảnh sát cùng nhớ là bắt buộc bỏ nhiều loại vũ khí bên trên người ra trước khi đi vào đồn nhé. Nếu quên điều ấy các bạn sẽ bị công an đo ván ngay đấy.

Hãy search chìa khóa để Open cho Cam. lúc này cảnh sát đã bắt gặp bạn là gamer đột nhập rồi nên game thủ cần phải trốn ngay khỏi đồn cùng lái xe đến Pay’n’Spray gần nhất chứ không về thẳng nhà nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น