หน้าเว็บ

วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Cờ Liên quân di động có sự ra mắt của những Nghề và phe phái nào?

Cờ Trò chơi Liên quân Mobile là một loại game chiến dựa vào chuyên mục trò chơi xếp quân auto trong vòng Game Liên quân Mobile - một cuộc chơi giải pháp thuộc chơi trường, rất nhiều người chiến do Garena phát hành, cung cấp trên những hệ ứng dụng di động của bộ xử lý game android và quả táo. auto Chess điện thoại trên điện thoại thì bền vững quen thuộc với chuyên mục trò chơi này. Ngay từ khi ra mắt, trò chơi xuất quân dạng auto Chess đã đoạt được các người yêu thích Game nhờ Ảnh đẹp, cách chơi nói riêng với tất cả tầng lớp cùng sự thuận tiện lúc chơi trên mobile. Khi tham gia vào Cờ Liên quân di động, việc hướng đến về các Nghề với phe phái là điều khẳng định cần ghi nhớ. Bởi đấy là các buff hiệp lực của những tướng có chung hệ tộc cùng nhau để có những chỉ số trợ giúp các con bài chỉ trong Cờ Liên Quân. Vậy chỉ trong Cờ Liên quân Mobile ra mắt các Hệ, Tộc xuất xắc Nghề và phe phái nào?

10 phe cánh chỉ trong Cờ Liên quân di động gamer buộc phải nắm

Sát Thủ: phe phái này sẽ nhảy ra tuyến sau đội hình kẻ thù vào đầu round, nhận hiệu ứng đột kích để nhằm mục tiêu tăng sát thương chí mạng và tốc đánh chỉ trong 15 giây. Việc có nhiều trinh sát bên trên sàn chiến sẽ khiến tăng nhanh hiệu ứng. cùng speed đánh trong vòng 15 giây, level tăng của trinh sát được tính: 3 tướng rồi sẽ tăng 125% sát thương chí mạng và 20% tốc đánh; 6 tướng sẽ tăng 350 % sát thương chí mạng cùng 40% tốc đánh.

Cung Thủ: phe phái là các cung thủ sẽ cùng xuất hiện trên sàn đấu và nhận cảm giác liên kích là thêm đòn đánh khi đánh thường. tỷ lệ liên kích đc tính: 2 tướng hiệu ứng rồi sẽ đạt 25% tỷ lệ liên kích; 4 tướng cảm giác rồi sẽ đạt 40% tỷ lệ liên kích cùng 6 tướng cảm giác rồi sẽ đạt 65% mật độ liên kích.
Các tướng pháo thủ
Các tướng pháo thủ
Pháo Thủ: Sự ra mắt của những pháo thủ khi và có trong vòng team sẽ được tăng công vật lý với tỉ lệ chí mạng theo tỷ lệ 2 tướng sẽ tăng 10% công vật lý, 25% tỉ lệ chí mạng còn 4 tướng sẽ tăng 30% công vật lý, 1/2 tỉ lệ chí mạng.

Cuồng Chiến: Nếu các tướng cuồng chơi cùng ra mắt bên trên sàn chiến sẽ gây sát thương đến các mục đích kề bên bằng 100% sát thương bước đầu. tỷ lệ này sẽ đc tính: 2 tướng thì 1 tướng cuồng chiến bất kỳ nhận cảm giác đánh lan còn nếu 4 tướng thì nhiều loại tướng cuồng chơi nhận cảm giác đánh lan.

Pháp Sư: những pháp môn sư rồi sẽ được hồi 1 phần năng lực sau thời điểm tung tài năng trên bàn cờ. Mức độ hồi năng lực sẽ được tính dựa trên số lượng tướng: 2 tướng sẽ hồi 30% năng lực còn 4 tướng sẽ hồi 60% năng lượng.
Các tướng thuộc phe phái pháp sư
Các tướng thuộc phe phái pháp sư
Phù Thủy: các tướng phù thủy khi ra mặt chỉ trong đội hình sẽ cường điệu hóa hiệu ứng kỹ năng của tổng hợp những đồng đội. lượng các tướng phù thủy có mặt sẽ quyết định mật độ Phần Trăm cảm giác kỹ năng: 3 tướng ra mặt sẽ tăng 40% cảm giác năng lực, còn 6 tướng có mặt rồi sẽ tăng 100% hiệu ứng tài năng.

Đấu sĩ: bên trên bàn cờ khi máu dưới 1/2, những chiến sĩ trong vòng trò chơi này rồi sẽ có thêm giáp cùng công vật lý. các tướng chiến sĩ tăng lên nhiều thì con số công vật lý và giáp đạt thêm sẽ tăng: 2 tướng rồi sẽ tăng 80 cvl, nhận 800 giáp; 4 tướng sẽ tăng 140 cvl, nhận 1400 giáp, còn nếu có 6 tướng bên trên bàn cờ rồi sẽ tăng 200 cvl, nhận 2000 giáp.

Trợ thủ: trong đội nhóm bàn cờ khi bắt đầu cuộc chơi, những trợ thủ sẽ chúc phúc cho anh em bất kỳ với anh em sẽ đc miễn sát thương chí tử và miễn thương chỉ trong 2 giây, từ đó hỗ trợ hồi đến 30% máu. lượng trợ thủ có mặt rồi sẽ quyết định cảm giác chúc phúc: 2 tướng thì 1 bằng hữu bất kỳ nhận chúc phúc còn 3 tướng thì 2 anh em bất kỳ nhận chúc phúc.

Đỡ đòn: Sự ra mặt của các tướng đỡ đòn sẽ tạo lá chắn và công vật lý khi mật độ máu bên dưới 1/2. Khi có thêm những tướng cùng nghề trên bàn cờ, lượng giáp cùng công vật lý được thêm rồi sẽ tăng lên theo tỷ lệ: 4 tướng tăng 600 giáp còn 2 tướng sẽ tăng 300 giáp.

Thủ vệ: Khi nhận sát thương, các thủ vệ ra mắt trên bàn cờ để giúp đỡ nhiều loại bằng hữu hồi máu. cảm giác này đc cao dần dựa theo lượng tướng thủ vệ ra mặt chi tiết như sau: 2 tướng sẽ tăng 30% tỉ lệ hồi 150 máu còn 4 tướng rồi sẽ tăng 1/2 tỉ lệ hồi 250 máu.

14 nghề nghiệp trong vòng Cờ Liên quân Mobile

Hồ ly: yêu quái khi có mặt bên trên bàn cờ rồi sẽ nhanh lẹ khiến những đối thủ ngẫu nhiên bị gây chóng hoặc mê hoặc chỉ trong vòng 8 giây dựa vào vẻ đẹp của chính bản thân mình. Tướng hồ ly tinh có Liliana.

Ninja: Khi có đủ 2 tướng Nin-Ja để giúp giảm một nửa giáp của toàn bộ địch thủ. Hai tướng Ninja xuất hiện chỉ trong Cờ Game Liên quân Mobile là Hayate cùng Airi

Bán Thần: những tướng Bán Thần có Lauriel, Tulen, Ilumia. Khi vào ván, các tướng này để giúp toàn nhóm nhận thêm năng lượng theo tỷ lệ, 2 tướng hỗ trợ tăng 15 năng lượng với 3 tướng bổ trợ tăng 30 năng lượng.

Thánh đồ: Tướng Thánh Đồ có đòn đánh tay có khả năng gây ra tỉ lệ câm lặng hoặc cấm đối thủ tấn công trong team. Thánh Đồ ra mắt càng nhiều tỷ lệ gây câm lặng cùng cấm đánh rồi sẽ càng tăng. Theo đó, 2 Thánh Đồ sẽ sở hữu 25% tỉ lệ gây câm lặng hoặc cấm đánh trong vòng 2 giây; 4 Thánh Đồ có 40% tỉ lệ gây câm lặng hoặc cấm đánh chỉ trong 2 giây còn 6 tướng Thánh Đồ có 55% tỉ lệ gây câm lặng hoặc cấm đánh chỉ trong 2 giây. các tướng Thánh Đồ có Enzo, Gildur, Ignis, Jinna, Xeniel và Yorn.
Các tương Thánh Đồ trong Cờ Game Liên quân Mobile
Các tương Thánh Đồ trong Cờ Game Liên quân Mobile
Thú Nhân: trong Cờ Trò chơi Liên quân Mobile, có 6 tướng Thú Nhân là Baldum, Cresht, Fennik, Kil'Groth, Payna, Krizzix. các tướng thuộc phe phái Thú Nhân lúc sát thương sẽ được cộng dồn (tích lũy chỉ trong 1 lượt đấu). Sau 5 giây, tỷ lệ tăng như sau: 2 tướng tăng 10% với 4 tướng tăng 25%.

Khoa học: bao gồm 3 tướng là Max, Moren, Omega, có khả năng cường hóa đồng đội ngẫu nhiên để tăng 300 công vật lý với 5000 giáp máu. tùy vào sự có mặt mà mức độ cường điệu hóa rồi sẽ khác nhau: 2 tướng rồi sẽ cường hóa bất kỳ 1 anh em, còn 3 tướng rồi sẽ cường điệu hóa ngẫu nhiên 2 bằng hữu.

Người Norman: Phe người Norman gồm những tướng: Raz, Thane, Alice, Amily, Annette, Butterfly, Florentino. Khi bị công kích, những tướng này còn có tỉ lệ chặn sát thương vật lý và phản lại địch thủ trong 2 giây theo mật độ xuất hiện: 3 tướng có mặt có 15% mật độ chặn 1/2 sát thương vật lý nhận vào với phản lại đối thủ; 6 tướng có 35 % tỷ lệ chặn 50% sát thương vật lý nhận vào cùng phản lại địch thủ.

Liên Bang: các tướng Capheny, Quillen, Rourke để giúp đỡ bức tốc đánh cho toàn nhóm trong vòng Cờ Liên Quân. Khi tăng thêm nhiều tướng thì hiệu ứng sẽ đc ngày càng tăng theo tỷ lệ: Tăng 20% tốc đánh khi có 2 tướng, 35% tốc đánh khi có 3 tướng.

Tinh Linh: Phe này gồm các tướng: Krixi, Tel'Annas, ra mắt khi bước đầu cuộc đấu sẽ giúp toàn nhóm miễn cảm giác khống chế chỉ trong 8 giây.
Các tướng nguyên tố
Các tướng nguyên tố
Nguyên Tố: các tướng Nguyên Tốc gồm: Chaugnar, Zill, Azzen'Ka, Lumburr, khi xuất hiện sẽ giúp đỡ tăng máu cho một anh em ngẫu nhiên trên bàn cờ. Theo đó, 2 tướng rồi sẽ tăng 1500 máu còn 4 tướng rồi sẽ tăng 3000 máu.

Hội Ám Hoàng: Tướng của Hội Ám Hoàng bao hàm Amily, Quillen, Veres. Nếu hội đầy đủ cả 3 tướng trên bàn cờ thì sau mỗi lượt chơi toàn nhóm rồi sẽ được thêm vàng theo mật độ thắng nhận thêm 2 vàng, lose rồi sẽ đạt thêm 1 vàng. điều ấy sẽ có hiệu lực trong các vòng PvP của Cờ Liên quân di động.

Hắc Ám: Phe này còn có những tướng Preyta, Arduin, Grakk, Nakroth, Omen cùng rồi sẽ gây sát thương thiêu đốt dồn dập lên đối tượng và cấm hồi máu khi ra mắt. nhiều nhất trong 5 giây, 2 tướng sẽ gây sát thương chuẩn chỉnh bằng 20% máu, còn 4 tướng sẽ gây sát thương chuẩn bằng 40% máu.

Ma Tộc: các tướng thuộc kinh dị Tộc gồm Veera, Volkath, Maloch. Khi ra mặt sẽ gây sát thương chuẩn lên đối thủ theo tỷ lệ: 1 tướng thì đòn công kích đi kèm 1/2 sát thương chuẩn chỉnh cùng 3 tướng thì đòn tấn công kèm theo 100% sát thương chuẩn

Thợ Săn Quỷ: Phe này còn có những tướng là Errol, Richter, Valhein, Violet, sẽ giúp đỡ tăng kháng phép cho toàn nhóm. số lượng tăng sẽ phụ thuộc lượng tướng: 2 tướng rồi sẽ tăng 300 giáp phép còn 4 tướng sẽ tăng 600 giáp phép.

Mong muốn với những phe cánh với Nghề trên đây bạn đã có thể phối hợp những hệ tộc chỉ trong trong Cờ Game Liên quân Mobile để chia thành một team mạnh nhất cho chính bản thân.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น