หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560

Real muốn có trung vệ Aymeric Laporte

Theo Don Balon, Real Madrid đang lên kế hoạch vượt mặt đội tuyển Barca về vụ sở hữu trung vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao. Như vậy, Real muốn có trung vệ Aymeric Laporte.
Real Madrid đang thiếu lực lượng  nghiêm trọng ở vị trí trung vệ. Los Blancos đã để Pepe ra đi mà chưa mang về những sự bổ sung chất lượng. Ramos và Varane là những cái tên được ưu tiên hàng đầu ở vị trí trung vệ.
Real muốn có Laporte của Bilbao
Real muốn có Laporte của Bilbao
Tuy nhiên, cầu thủ này thường xuyên bị chấn thương đồng thời rất khó để có thể đá kết hợp cùng nhau trong cả mùa giải. Đội bóng này vẫn còn Nacho tuy nhiên cầu thủ này cũng chỉ là lựa chọn tình thế, bởi vậy mà anh chỉ đá tròn vai chứ chuyện bùng nổ trên sân thi đấu là điều rất khó.
Chiến lược gia Zidane đang lên kế hoạch đưa về cho đội tuyển của mình một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018. Theo Don Balon, vị huấn luyện viên người Pháp đã nhắm được trung vệ Aymeric Laporte của Athletic Bilbao để có thể nâng cấp hàng thủ.
Ngôi sao người Pháp này mặc dù mới chỉ 23 tuổi nhưng đã trở thành trụ cột chính nơi hàng thủ của đội tuyển Bilbao trong những năm gần đây. Cầu thủ sinh năm 1994 đã có những trận thi đấu thực sự. Qua đó, anh cũng đã trưởng thành vượt bậc. Chính vì vậy, hiện tại anh đang được đánh giá là một trong những trung vệ có khả năng thi đấu tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Laporte cũng là mục tiêu hàng đầu của Barca
Laporte cũng là mục tiêu hàng đầu của Barca
Barca cũng đã nhắm tới một trung vệ khác đó chính là Laporte để hoàn thành mục tiêu nâng cấp hàng thủ. Đội bóng này mong muốn vượt mặt đại kình địch trong thương vụ này Real chấp nhận chi tới 60 triệu bảng.
Cầu thủ 23 tuổi chắc chắn sẽ có lối đá phù hợp với Varane để trở thành cặp trung vệ tốt nhất trong tương lai của đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên, vẫn có những khó khăn giúp cho Kền kền trắng trong thương vụ chuyển nhượng này. Theo đó, đội bóng Bilbao cũng sẽ quyết tâm giữ ngôi sao bóng đá của mình bằng mọi giá.
Trước đó, họ đã từ thẳng thừng từ chối bán cầu thủ sinh năm 1994 cho đội tuyển Man City với giá 50 triệu bảng. Ở Hè 2017, BLĐ của Barca cũng đã ngỏ ý muốn có cầu thủ người Pháp nhưng cũng đều bị từ chối thẳng thừng.
Laporte dù trẻ nhưng đã có chỗ đứng vững chắc trong đội hình Bilbao
Laporte dù trẻ nhưng đã có chỗ đứng vững chắc trong đội hình Bilbao
Laporte là trung vệ cũng được đánh giá cao về khả năng đọc trận đấu. Nó thể hiện trong những lần thi đấu của cầu thủ này khi có được 30 pha đánh chặn cùng với 91 lần phá bóng, 1 lỗi trong phòng ngự và 0 mắc lỗi nào dẫn đến bàn thua trong 19 trận tại La Liga mùa này của Laporte. Ở cầu thủ Laporte còn có phẩm chất trừu tượng hơn là những kỹ năng lãnh đạo và tổ chức hàng thủ. Không phải ngẫu nhiên mà trung vệ của đội tuyển Bilbao từng là đội trưởng của đội U19 Pháp.
Real Madrid được đánh giá là đang chơi không tốt trong giai đoạn đầu mùa giải này. Họ chỉ có được 5 điểm sau 3 vòng thi đấu đầu tiên. Cho đến thời điểm hiện tại, Los Blancos đã để đội tuyển Barca bỏ lại với khoảng cách 4 điểm trên bảng xếp hạng.
Huấn luyện viên Zidane cũng thừa nhận đang không có một đội hình với chiều sâu lực lượng đủ tốt, ngoài vị trí trung vệ chiến lược gia người Pháp còn muốn mang về một tiền đạo giỏi và ưu tiên hàng đầu là Timo Werner của Leipzig.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น