หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Nhớ Beach Head? Thử ngay bản cương thi có tên dead Zed

Beach Head là 1 cuộc chơi từng gây bão vào các năm 99-2000. Khi ấy, bên cạnh các loạt game phức hợp hơn như là Half-Life giỏi Đế chế, bạn việt nam thường chọn lựa Beach Head nếu như muốn có những cuộc chiến giải khuây trong vòng vài phút, trong những khi hóng bằng hữu tuyệt ngủ giải lao.

Beach Head có lối chơi cũng giống như các Game Tower Defense. mặc dù thế thay vì việc thống trị với lúc nhiều điểm phòng ngự, người chơi chỉ có độc nhất 1 điểm chốt, chính là...chính bạn. game show vô cùng dễ chơi, dù thế độ gian lao ngày một tăng của nó tạo cho sức hút vô cùng rộng.

Đã lâu rồi không có những loại game kiểu như Beach Head nữa. dù, nếu chọn kỹ, vẫn bao gồm tựa game đủ để giúp cho bạn “hoài niệm”. chết Zed là một trong số đó, cùng đồ họa chống lại bầy zombie, thay vì kungfu tiến bộ.
Dead Zed đặt bạn vào tình thế sống còn trước bè đảng tử thi khát máu
Dead Zed đặt bạn vào tình thế sống còn trước bè đảng tử thi khát máu
Cách chơi cổ xưa hấp dẫn

Trong chết Zed, địch của bạn là các hàng lớp zombie tầng tầng lớp lớp kéo tới chỗ đứng của mình. gamer không có hình thức gì khác, không thể...bỏ chạy. game thủ chỉ từ phương pháp làm sao, bằng bất kể phương tiện nào, đè bẹp chúng trước khi chúng...thịt game thủ.

Nhìn chung, Game như Beach Head giỏi dead Zed là một trong dạng Game tower defense. Nhưng thay vì được triển lẵm góc nhìn từ bên trên xuống cùng một loạt các điểm phòng ngự dọc đường đi của đối phương thì người chơi chơi ở ánh mắt người trước tiên, với chỉ duy nhất một điểm phòng vệ.

Cái không dễ dàng của chết Zed so với Beach Head là người chơi chỉ được cung cấp khả năng xoay chuyển 180 độ, thay vì hòa bình thoải mái 360 độ. tất nhiên Nguyên Nhân 1 phần là do giới hạn hướng “xuất quân” của kẻ địch, nhưng việc đc xoay đổi khác 360 độ vẫn chính là dễ chịu và thoải mái hơn cho gamer.
Các đoàn quân zombie dồn dập sẽ khiến bạn...không kịp thở
Các đoàn quân zombie dồn dập sẽ khiến bạn...không kịp thở
Trong khi, mỗi ván chơi còn có lượng đạn dược giới hạn nhất định. chính vì như vậy game thủ cần phải nỗ lực thực hiện các pha công kích hoàn hảo dường như, hòng tiết kiệm đạn dược cho các thời khắc quyết định.

Tình huống xấu nhất, để cho quái vật tiếp cận trước khi tiêu diệt chúng, các bạn sẽ bị chúng tấn công cùng mức sát thương của mỗi đòn đánh ban sơ là 10%. Càng về những màn chiến sau, lượng sát thương bên trên sẽ càng tăng lên. bạn vì vậy mà cũng sẽ sớm “lên đường” hơn còn nếu không làm chủ được tình huống.

Đồ họa “vừa đầy đủ dùng”

Là một trò chơi bên trên đời máy điện thoại, đơn vị phân phối dead Zed đã chọn lựa chiến thuật hình ảnh rất khôn ngoan cho trò chơi này. chết Zed có “tấm nền” của mỗi ải chơi là những tấm hình 2D. Hình như đó phần khung người lộ ra của gamer cùng mọi kẻ địch quái vật được dựng bên dưới dạng hóa trang.

Các con tử thi được mô phỏng dịch chuyển tới bạn theo luật xa gần, tức là càng tới gần thì kích thước càng tăng. điều ấy tạo hiệu ứng ảo diệu cho phần nền dạng 2D mà Chưa hẳn người nào cũng nhận được. bằng cách này, trò chơi vừa có nền tảng bối cảnh chấp thuận đc, vừa không ngốn quá nhiều tài nguyên của hệ máy điện thoại vốn khá yếu đuối.
Những khẩu pháo hình như được cải thiện, mang lại Kinh nghiệm có chiều sâu hơn cho trò chơi
Những khẩu pháo hình như được cải thiện, mang lại Kinh nghiệm có chiều sâu hơn cho trò chơi
Vũ khí - Đặc điểm lớn của Game

Gây chú ý nhất trong những tác dụng tăng thêm của dead Zed là bản lĩnh nâng cấp trang bị của bạn. Chúng chỉ bao hàm 2 chỉ số là Damage - sát thương với Accuracy - độ chính xác. tuy nhiên cũng chính là đủ để gia tăng thêm Khả năng của game thủ.

Nâng cấp sát thương sẽ làm tăng thêm sức mạnh của mỗi phát đạn, Hình như nâng cao về độ chuẩn xác lại hỗ trợ súng ổn định, dễ kiểm soát và điều hành hơn. nhìn tổng thể là tuy vậy nâng cao nào thì sau cuối nó cũng khiến cho bạn tăng công dụng tấn công với tiết kiệm hơn đc về đạn dược. lựa chọn cải thiện nào là tùy thuộc vào sở trường cùng lối chơi của mỗi cá nhân.

Kết luận, nói theo một cách khác dead Zed là một trong những “đứa con tinh thần” tuy khác lạ nhưng xứng đáng của dòng Game Beach Head. loạt game này tuy đơn giản cùng khá tầm thường, nhưng nếu xét tới bộ xử lý trò chơi điện thoại thì nó là 1 trong những trò chơi rất đáng có trong tủ đồ vui nhộn cầm tay, mọi lúc mọi nơi của bản thân.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น